Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Máy tắm nước nóng Centon có gì nổi bật?


Giữa nhiều thương hiệu máy tắm nước nóng được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay, cái tên Centon có thể làm bất ngờ nhiều người. Được thành lập vào năm 1995 tại Malaysia, Centon chuyên nghiên cứu và sản xuất các loại máy tắm nước nóng trực tiếp dùng cho gia đình. Vậy điều gì khiến Centon nổi bật hơn so với các thương hiệu Ariston hay Panasonic?


Đầu tiên Centon hiểu rõ lo lắng của khách hàng khi dùng máy tắm nước nóng trực tiếp là về điện. Trong suốt quá trình xài thì máy tắm nước nóng trực tiếp phải được cắm điện liên tục, điều này gây lo ngại về rò rỉ điện hoặc tiên tốn quá nhiều tiền điện. Về mặt này thì Centon đảm bảo an toàn số 1, máy được trang bị cảm biến chống giật ELCB đảm bảo ngắt điện ngay khi phát hiện rò rỉ. Đặc biệt Centon còn trang bị công nghệ inverter cho mật số mẫu máy nước nóng trực tiếp của mình giúp giảm điện năng tiêu thụ.


Bên cạnh đó máy Centon có thể tự kiểm soát nhiệt độ ở mức 55 độ C một cách ổn định và an toàn cho người dùng. Máy cũng được gắn bơm trợ lực bên trong công suất mạnh để cung cấp nguồn nước ổn định ở những nơi có áp lực nước yếu. Ngoài ra vòi sen Centon được thiết kế với nhiều chế độ phun khác nhau giúp đáp ứng sở thích của nhiều người khi tắm. Chức năng khử khuẩn vòi phun cũng đem lại yên tâm cho người dùng.
Máy tắm nước nóng trực tiếp Centon là một sản phẩm nhỏ gỏn sử dụng rất tiện lợi trong gia đình. So với các loại khác , giá máy Centon hơi cao hơn một chút nhưng như ngươi ta vẫn nói: Tiền nào của nấy. Bạn sẽ hài lòng khi sử dụng một sản phẩm mà được thiết kế sản xuất dựa trên sự thấu hiểu người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét