Thứ Tư, 15 tháng 4, 2020

Cách chọn máy lạnh treo tường, tủ đứng, âm trần...

Bạn đang muốn lắp máy lạnh nhưng không rõ mình nên lắp máy loại gì và thương hiệu nào? Bởi vì hiện nay có nhiều thương hiệu máy lạnh khác nhau như Daikin, Panasonic, Sumikura..Cũng như nhiều kiểu máy khác nhau về dàn lạnh: Treo tường, âm trần, áp trần, tủ đứng. Máy lạnh Bluesea sẽ chỉ cho bạn cách chọn lắp loại máy nào nhanh nhất nhé.





Đầu tiên nếu chỗ bạn cần lắp là phòng ngủ thì tốt nhất là chọn máy lạnh treo tường. Lý do là vì không gian phòng ngủ nhỏ, ít người, kín đáo thì máy treo tường sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí cũng như tiện lợi khi sử dụng.







Nếu là phòng khách dĩ nhiên không gian rộng hơn, nhiều người hơn cần máy công suất lớn và tính thẩm mỹ. Vì vậy nếu có điều kiện hãy lắp máy âm trần (nếu trần cao) hoặc giấu trần ống gió sẽ đảm bảo sự sang trọng của căn nhà. Dĩ nhiên bạn vẫn có thể lắp máy treo tường từ 2hp trở lên nếu muốn tiết kiệm chi phí.



Nếu bạn cần hơi lạnh thổi dài xa chừng 8-15m, chắc chắn nên nghĩ đến việc lắp tủ đứng hoặc máy áp trần. Thường những nơi như nhà xưởng hay sảnh tiệc hội trường rất thích hợp với 2 dòng máy này.





Nếu nhà bạn ở chung cư có không gian tương đối chật hẹp, hãy thử lắp máy lạnh Multi với chỉ 1 dàn nóng có thể kết nối 4-5 dàn lạnh, giống kiểu 1 mẹ nhiều con. Bạn có thể tắt mở các dàn lạnh khác nhau trong nhà mà không ảnh hưởng đến phòng khác.



Về thương hiệu máy lạnh, Nếu bạn chỉ lắp cho phòng trọ cho thuê thì nên chọn các thương hiệu bình dân như: Sharp, Nagakawa, Sumikura. Ở tầm cao hơn, hãy chọn thương hiệu Mitsubishi Heavy hoặc Toshiba. Còn muốn cáo cấp nhất thì mua Daikin hay Panasonic nhé.

Nếu bạn vẫn chưa biết rõ nên chọn máy lạnh nào, hãy liên hệ : 090 180 5000- 0918 22 78 98 để Máy lạnh Bluesea tư vấn chi tiết giúp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét