Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Máy lạnh treo tường nào dùng tốt nhất hiện nay?

Trong phân khúc máy lạnh treo tường có những thương hiệu đã được người tiêu dùng sử dụng và đánh giá cao chất lượng cũng như chế độ bảo hành là:  Daikin, Mitsubishi Heavy, Nagakawa, Sumikura...Đặc điểm chung của các loại này là nếu lắp đặt đúng kỹ thuật thì nó sẽ vận hành bền bỉ, ít hư hỏng. Nếu có sự cố xày ra, phần lớn là do lỗi lắp đặt hoặc khách quan, kỹ thuật bảo hành của hãng sẽ có mặt trong vòng 24h để hỗ trợ xử lý. Hãy cùng Máy lạnh Bluesea tìm hiểu sâu hơn về các máy lạnh thương hiệu này nhé.


Máy lạnh Daikin

Nói tới Daikin là nghĩ ngay đến máy lạnh, bởi hãng chỉ chuyên sản xuất mặt hàng này chứ không ôm đồm nhiều thứ như Panasonic hay SamSung. Điều đó khiến Daikin dẫn đầu hoàn toàn trong lĩnh vực làm lạnh, từ máy lạnh treo tường bình thường đến loại phức tạp, cao cấp như VRV. Mỗi năm Daikin đều cải tiến mẫu mã cũ và cho ra các sản phẩm mới tốt hơn, đáp ứng nhu cầu đa dạng khách hàng. Hiện nhà máy sản xuất đã đặt ở Việt Nam đảm bảo cung ứng nhanh chóng cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Các model treo tường mới nhất gồm có:  FTKC25UAVMV, FTKC35UAVMV, FTKC50UAVMV....

Máy lạnh Mitsubishi Heavy

Qua thời gian kiểm chứng, Máy lạnh Bluesea khẳng định máy lạnh Mitsubishi Heavy rất ít hư vặt nếu lắp đúng kỹ thuật. Công nghệ Nhật Bản, nhập từ Thái Lan, hệ thống bảo hành rộng khắp cả nước đảm bảo doanh số  cao của thương hiệu. Tuy nhiên, máy lạnh Mitsubishi Heavy có một điểm yếu chết người là thiết kế dàn lạnh khá nhỏ so với các loại máy cùng công suất. Vì vậy khi mua máy lạnh từ 2-2.5Hp, người tiêu dùng thường ngần ngại khi chọn Mitsubishi Heavy bới kích thước dàn lạnh của nó nhỏ hơn kích thước dàn lạnh 2hp của máy lạnh Daikin hay Panasonic nhiều.

Máy lạnh Nagakawa

Tuy Nagakawa là thương hiệu hoàn toàn thuộc về Việt Nam nhưng các loại máy phổ biến đang lắp là loại được nhập khẩu từ Indonesia. Ưu điểm là giá rẻ, bảo hành tốt. Dù có khuyết điểm là dàn nóng chạy nghe hơi ồn nhưng trong mức độ chấp nhận được, Và máy lạnh Nagakawa đang là lựa chọn ưu tiên của nhièu khách hàng bình dân cũng như của các tổ chức trường học, bệnh viện.

Máy lạnh Sumikura

Máy lạnh Sumikura nhập khẩu từ Malaysia, nằm ở phân khúc tương tự như Nagakawa nhưng giá nhỉnh hơn 1 chút. Hệ thống bảo hành của hãng cũng trải rộng khắp các tỉnh thành. Chất lượng làm lạnh của máy lạnh Sumikura cũng rất tốt, không phải hư vặt nhiều.


Khi chọ mua máy lạnh, khách chú ý đặc biệt tới giá cả và bảo hành. Trong 4 hãng trên, Daikin giá cao nhất, bảo hành cũng tốt nhất. Tiếp theo là Mitsubishi Heavy. Hai hãng còn lại nằm ở phân cấp thấp hơn. Tùy theo khả năng tài chính và nhu cầu , khách hàng tự do lựa chọn loại máy lạnh phù hợp với mình. Nếu còn phân vân, hãy liên hệ Máy lạnh giá sỉ Bluesea để  nhân viên chúng tôi hỗ trợ tận tình nhé.



MÁY LẠNH GIÁ SỈ - CÔNG TY BLUESEA | MST: 0310767912

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Di động: 0938707098 | 0918227898 | 0901805000 - CSKH : 1900757579

Điện thoại bàn: (028)54396666 | (028)54043535 | (028)54043636

Web: maylanhgiasi.net - Email: maylanh9999@gmail.com










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét