Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Máy Lạnh Nagakawa Cải Tiến Vượt Trội - Nâng Cao Tiêu Chuẩn Cuộc Sống

Máy lạnh Nagakawa là thương hiệu có tên tuổi trên thị trường điện lạnh và nằm trong top bán chạy trong vài năm gần đây. Sản phẩm máy lạnh Nagakawa đa dạng về mẫu mã, chủng loại và mỗi sản phẩm đều được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng trước khi đưa ra thị trường đáp ứng đúng tiêu chí BỀN – Tiêu chí cốt lõi mà Nagakawa định hướng cho các dòng sản phẩm của mình.
Đầu năm 2018, với sự nghiên cứu kỹ lưỡng về môi trường, công nghệ, Nagakawa tung ra dòng máy lạnh và làm mát mới với nhiều cải tiến vượt bậc.
Việc sử dụng gas lạnh mới R410a ngoài việc tăng năng suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22 thì nó còn mang lại giá trị to lớn trong việc bảo vệ môi trường. Do có tỉ số nén cao hơn 1,6 lần tỉ số nén gas R22 nên không gây độc hại, không cháy và có hóa tính ổn định hơn. Ngoài ra máy lạnh dùng gas lạnh R410a đa phần đều là những sản phẩm được trang bị công nghệ mới và nhiều tính năng như sử dụng máy nén Swing nên tỉ số nén đạt hiệu suất cao hơn giúp máy lạnh ổn định hơn và tiết kiệm điện hơn.
Điểm nổi bật tiếp theo của máy lạnh Nagakawa là sử dụng phin lọc công nghệ cao, an toàn sức khỏe, loại bỏ đến 99% vi rút, vi khuẩn và các chất gây dị ứng. Ngoài khả năng lọc bụi, khử mùi bộ phin lọc còn được tích hợp khả năng tạo các anion có lợi cho sức khỏe con người hay cung cấp không khí giàu Vitamin C làm cho da mềm mại và giúp người sử dụng giải tỏa căng thẳng.

Mỗi linh kiện trong máy lạnh Nagakawa đều là linh kiện đạt chuẩn về chất lượng:
- Máy nén sử dụng chủng loại máy nén ro to của các hãng hàng đầu thế giới như Toshiba, Sanyo. Đặc điểm nổi trội của nó là hiệu suất cao (COP=3.3-4.5 W/W), độ rung ồn thấp và độ bền cao.
- Dàn trao đổi nhiệt được thiết kế đặc biệt làm tăng năng suất tản nhiệt cũng như hiệu quả làm việc đạt được là tốt nhất.
- Mô tơ quạt cục ngoài được cải tiến sử dụng loại 2 tốc độ thay vì loại 1 tốc độ mà các máy thường đang sử dụng. Trong các điều kiện làm việc khác nhau, mạch điều khiển sẽ thay đổi tín hiệu để điều chỉnh tốc độ quạt cục ngoài cho hiệu quả trao đổi nhiệt tối ưu, tiết kiệm điện và bảo vệ máy.
- Mô tơ quạt cục trong được thiết kế có thể điều chỉnh tốc độ không dây, đồng thời có chức năng hồi tốc. Dù ở trong tình trạng điện áp dao động lớn vẫn có thể điều chỉnh tốc độ quạt một cách chuẩn xác.
Với những đặc tính nổi trội kể trên dòng máy lạnh 2018 của Nagakawa sẽ đem lại cho người sử dụng sự những trải nghiệm tuyệt vời về không gian và nâng cao tiêu chuẩn cuộc sống cho từng gia đình.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét