Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Fujiaire - Máy lạnh thông minh kết nối wifi

Fujiaire là thương hiệu máy lạnh của Nhật Bản được thành lập vào năm 1994 với nhà máy đặt tại Malaysia. Sau hơn 20 năm kinh nghiệm với dây chuyền và công nghệ tiên tiến nhất, máy lạnh Fujiaire đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên thế giới, trong đó có các thị trường khó tính như: EU, Mỹ, Ấn Độ...Vào tháng 2/2017 Fujiaire đã gia nhập thị trường Việt Nam và Công ty TNHH điều hòa Fujiaire Việt Nam vinh dự là công ty phân phối độc quyền. Với sức trẻ, sự sáng tạo cùng đội ngũ lãnh đạo, nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt chính là lời cam kết của Fujiaire đối với khách hàng Việt Nam.
Máy lạnh Fujiaire đang ngày càng được ưa chuộng
Mới đây hãng Fujiaire đã cho ra đời 2 model gồm một dòng cao cấp và một dòng inverter được hỗ trợ tính năng kết nối wifi thông minh giúp bạn dù ở nơi đâu cũng có thể điều khiển máy lạnh tại nhà. Trong trường hợp bạn đi ra khỏi nhà hay đi công tác xa mà quên tắt máy lạnh thì bạn dùng tính năng này để tắt rất tiện lợi. Hoặc trong trường hợp bạn gần về đến nhà cần máy lạnh dùng ngay thì cũng dùng tính năng này đẩ bật lên. Công nghệ này giúp tiết kiệm năng lượng và mang lại những trải nghiệm tiện nghi nhất cho ngôi nhà bạn.
Máy dùng gas lạnh R410A của Mỹ làm lạnh từ từ
Ngoài ra máy lạnh Fujiaire còn có những tính năng vượt trội sau đây:
Tiết kiệm năng lượng: Khi nhiệt độ chúng ta thiết lập đã đạt được, máy nén sẽ hoạt động ở tần số thấp nhất, do vậy tối thiểu hóa năng lượng tiêu thụ trong khi duy trì nhiệt độ trong phòng ở mức ổn định.
Kiểm soát nhiệt độ chính xác: Van điện từ mở rộng có thể điều chỉnh khả năng làm nóng lạnh chính xác theo nhu cầu sử dụng khác nhau.
Tốc độ làm nóng lạnh nhanh: Khả năng điều tiết của công nghệ biến tầncó thể điều chỉnh theo khí hậu và nhiệt độ nóng lạnh xung quanh, do vậy có thể đạt được nhiệt độ nóng lạnh nhanh hơn.
Giảm thiểu tiếng ồn: Tiếng ồn trong lúc hoạt động thấp hơn khi các đơn vị vận hành dưới tần số thấp nhất, bạn có thể tận hưởng giấc ngủ ngon bất cứ lúc nào.
Tự cảm biến nhiệt độ cơ thể: Tự cảm biến nhiệt độ cơ thể con người và đưa ra mức điều chỉnh phù hợp với thân nhiệt.
Độ linh hoạt: Máy lạnh multi Fujiaire có thể kết hợp với đa dạng các thể dàn lạnh, lên tới 45 sự kết hợp khác nhau; bạn có thể tự do đa dạng hóa sự lựa chọn của mình.
Vào thời điểm này thời tiết khô nóng rất cần lắp máy lạnh
Với lợi thế là nhà sản xuất lớn vì thế Fujiaire thấu hiểu và tích lũy kinh nghiệm tạo ra máy lạnh nhanh, mát sâu, cũng như tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhiều hơn. Máy sử dụng gas R410A của Mỹ làm lạnh sâu và từ từ tạo sự an toàn tuyệt đối đến người sử dụng. Công nghệ Ionizer chống khuẩn, nấm mốc, loại bỏ bụi bẩn và lọc sạch không khí mang lại làn gió mới trong lành thoáng mát cho căn phòng và ngăn ngừa virus độc hại. Đặc biệt chế độ bảo hành khủng của máy lạnh Fujiaire ở Việt Nam với máy nén 5 năm, toàn bộ thân máy 3 năm và 1 đổi 1 trong vòng 2 năm khi khách hàng sử dụng sản phẩm. Tất cả những ưu điểm trên của máy lạnh Fujiaire sẽ giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét