Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Máy lạnh General Inverter có gì đặc biệt?

Máy lạnh General của nước nào?

General là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan. Thay vì bỏ ra chi phí cao hơn 10-20% so với máy lạnh cùng loại của Nhật Bản, máy lạnh General là giải pháp thông minh cho người tiêu dùng bởi giá bán hợp lý, đa dạng về công suất và đặc biệt nổi trội trong công nghệ tiết kiệm điện.


Máy lạnh General inverter có gì đặc biệt?

Trong công nghệ tiết kiệm điện của General, động cơ của máy nén DC được làm bằng nam châm vĩnh cửu tạo ra lực dọc theo hướng của từ trường quay và rotor quay, giúp máy lạnh triệt tiêu công suất dư thừa và tăng tối đa công suất của máy nén giúp cho máy lạnh hoạt động êm ái hơn, hiệu quả hơn và tiết kiệm điện hơn.
Chi tiết máy lạnh General ASGA09 (Gas R32)


Máy lạnh General áp dụng công nghệ hiện đại V-Pam Inverter giúp làm tăng tăng đáng kể sản lượng tối đa của máy nén, cho phép đạt được công suất và hiệu quả cao. Từ đó, làm cho luồng không khí của máy lạnh General có thể vươn xa tới 25 mét, lan tỏa khắp không gian trong căn phòng của gia đình bạn. Bên cạnh đó tính năng lọc không khí I-Pam inverter (bộ lọc khử mùi ion) giúp phân hủy các mùi hấp thụ được một cách mạnh mẽ bằng cách sử dụng các hiệu ứng ô-xy hóa và giảm các ion tạo ra nhờ các hạt gốm siêu mịn. Dẫn đến làm sạch bầu không khí một cách tối ưu nhất bằng cách loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, hong khô nước đọng ở dàn tản nhiệt loại bỏ môi trường sinh sôi của mầm bệnh đem lại bầu không khí trong lành hơn.

Một ưu điểm khác nữa là chức năng đảo gió tự động kết hợp theo phương thẳng đứng mà phương ngang một cách nhịp nhàng giúp hơi lạnh phân bố đều khắp nơi trong phòng, từ đó mang lại cho bạn và gia đình luồng không khí trong lành và tự nhiên nhất.

Máy lạnh General giá bao nhiêu?

Chi tiết máy lạnh General AUG30FUAR (Gas R410A)


Với chất lượng hàng đầu do có rất nhiều ưu điểm trong công nghệ nhưng giá thành máy lạnh General rất cạnh tranh, thấp hơn từ 15-20% so với các sản phẩm cùng model cũng của Nhật Bản đang bán trên thị trường. Công nghệ inverter của máy lạnh General giúp làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm thời gian, đảm bảo nhiệt độ ổn định và hoạt động êm ái hơn các dòng máy lạnh thông thường, từ đó làm giảm những hao phí điện năng không cần thiết. Chính vì thế, lựa chọn máy lạnh General về lâu dài sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được nhiều khoản chi phí tiêu thụ điện năng phải bỏ ra trong quá trình sử dụng cũng như bảo hành.

Mua máy lạnh General ở đâu?

Máy Lạnh Giá Sỉ  chuyên kinh doanh máy lạnh General chất lượng cao cấp Nhật Bản nhưng giá thành hợp lý. General - máy lạnh danh tiếng của Nhật Bản chính là lựa chọn tốt trong số rất nhiều thương hiệu máy lạnh hiện nay bởi tính năng vượt trội, kiểu dáng hiện đại và sang trọng, giảm thiểu những lãng phí không cần thiết khi mua sắm máy lạnh cao cấp.

Nhà phân phối Máy Lạnh Gía sỉ - máy lạnh General
Hotline: 090 180 5000 Ms Thúy Vi | 0918 22 78 98 Ms Trân Trân
Email: maylanh5555@gmail.com | maylanh9999@gmail.com
Chuyên tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại máy lạnh treo tường, âm trần, multi, hệ thống VRV..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét