Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Máy lạnh General của Nhật Bản chất lượng cao - giá tốt.

Máy lạnh General thuộc sở hữu của Nhật Bản và được sản xuất ở Thái Lan. Máy có nhiều ưu điểm giống như các hãng hàng đầu khác của Nhật bán trên thị trường Việt Nam nhưng có ưu điểm là giá rẻ hơn khoảng 10-20%. Sau đây là những ưu điểm vượt trội của máy lạnh General
xem thêm: Máy lạnh General 1 HP-GAS R32 ASGA09
Công nghệ và tính năng cao cấp
- Máy lạnh General tập hợp đầy đủ các tính năng cao cấp như: Hiệu suất làm lạnh-sưởi cao, hoạt động mạnh mẽ, công nghệ inveter. Đặc biệt khi nói đến máy lạnh General, người ta sẽ nhắc đến cụm từ: siêu mạnh-siêu êm (super power-super quiet) bởi bộ trao đổi nhiệt Lamda do General phát minh đầu tiên trên thế giới vào năm 1991 (tăng diện tích trao đổi nhiệt, giúp thời gian làm lạnh/sưởi nhanh hơn so với máy lạnh thông thường) và bộ khuếch tán nhiệt được General phát minh trên thế giới vào năm 1995. Độ ồn khi vận hành rất thấp chỉ 22 dB bởi thiết kế đặc biệt bên trong máy giúp tạo ra luồng không khí mới vận hành êm ái có thể vươn xa tới 15 mét, tạo nên môi trường thoải mái trong phòng ngủ và phòng làm việc.
- Máy lạnh General sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới R32 và R410A công nghệ Nhật Bản, thân thiện với môi trường, với người sử dụng, giảm truyền nhiệt hiệu quả, giảm khả năng tiêu thụ điện năng lên tới 10% so với các môi chất làm lạnh khác.


Giá thành tiết kiệm
Chi phí cho một bộ máy lạnh General với giá thấp hơn từ 10-20% so với các thương hiệu máy lạnh Nhật Bản khác tại thị trường Việt Nam. Nên nhớ General nằm trong top 3 hãng sản xuất máy lạnh uy tín nhất của Nhật Bản và đi tiên phong trong việc nghiên cứu áp dụng công nghệ mới. Vì vậy bạn phải bỏ thêm một khoản tiền (10% đến 20% giá trị máy lạnh) để mua thương hiệu sản phẩm khác trong khi đó với số tiền ít hơn bạn có thể sắm cho mình một chiếc máy lạnh Nhật Bản General với chất lượng cao cấp và đầy đủ tính năng.

Hệ thống phân phối và hậu mãi rất tốt
Hệ thống phân phối và bảo hành là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Mr.General PRO.Service – Hệ thống bảo hành chuyên nghiệp toàn quốc đã được triển khai hệ thống phủ rộng khắp tới 63 tỉnh thành, sẵn sàng phục vụ 24/7 nhằm mục đích đáp ứng nhanh nhất, hiệu quả nhất mọi nhu cầu của khách hàng về việc mua sắm, lắp đặt và bảo hành máy lạnh General.


 Hiện Máy Lạnh Gía Sỉ có cung cấp các sản phẩm General đa dạng, phong phú về chủng loại sản phẩm: Máy lạnh treo tường, Cassette, nối ống gió, Multi… đa dạng về công suất từ 7.000 BTU (máy lạnh dân dụng) đến hơn 480.000 BTU (máy lạnh công nghiệp) đồng thời kèm theo những ưu đãi, chế độ kích hoạt bảo hành qua tổng đài tin nhắn tiện lợi. Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm của General- máy lạnh cao cấp đến từ Nhật Bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét